Vở Tập Viết 2 - Tập 2 - Chân Trời Sáng Tạo
                                                                    
                                        SÁCH GIÁO KHOA
                                    
                                                                                                                                    ISBN: 978-604-0-25589-1
                                                            
                            Tác giả: Nguyễn Thị Ly Kha (Chủ biên), Trịnh Cam Ly, Phạm Thị Kim Oanh
                                
                                Nhà xuất bản:
                                    NXB Giáo Dục Việt Nam
                                Năm xuất bản:
                                    2021
                                                                                                                                                                                                                            
                                
                                    Mượn sách
                                
                                                                    Hiện chưa có bản sách sẵn sàng để mượn.
                                                            
                        Tình trạng bản sách tại thư viện
                            Tổng số bản:
                                0
                            Sẵn sàng mượn:
                                0
                            Đang đăng ký:
                                0
                            Đang mượn:
                                0
                        
                    Chưa có bản sách nào được ghi nhận.
Mô tả chung
Tập viết 2 - Tập 2 Chân Trời Sáng Tạo giúp học sinh lớp 2 rèn luyện kỹ năng viết chữ đẹp và trình bày bài viết rõ ràng, ngăn nắp. Sách bao gồm các bài tập luyện viết theo mẫu, từ các chữ cái, vần, từ ngữ đến câu văn ngắn, giúp học sinh nắm vững quy tắc viết chữ và phát triển kỹ năng viết đúng, đẹp. Nội dung được thiết kế phù hợp với lứa tuổi, khuyến khích học sinh cẩn thận, kiên nhẫn trong quá trình học viết.