 
                                                    Mĩ thuật 1 - Cùng Học Để Phát Triển Năng Lực
                                                                    
                                        SÁCH GIÁO KHOA
                                    
                                                                                                                            
                            Tác giả: Đoàn Thị Mỹ Hương (Tổng chủ biên), Trịnh Đức Minh (Chủ biên), Bạch Ngọc Diệp (Chủ biên), Nguyễn Gia Bảy, Nguyễn Quỳnh Nga, Trần Thị Thu Trang
                                
                                Nhà xuất bản:
                                    NXB Giáo dục Việt Nam
                                Năm xuất bản:
                                    2019
                                                                                                                                                                                                                            
                                
                                    Mượn sách
                                
                                                                    Hiện chưa có bản sách sẵn sàng để mượn.
                                                            
                        Tình trạng bản sách tại thư viện
                            Tổng số bản:
                                0
                            Sẵn sàng mượn:
                                0
                            Đang đăng ký:
                                0
                            Đang mượn:
                                0
                        
                    Chưa có bản sách nào được ghi nhận.
Mô tả chung
Sách có cấu trúc nội dung bao gồm 8 chủ đề và một bài mở đầu. Kiến thức ở mỗi chủ đề được sắp xếp từ đơn giản và tăng dần mức độ, phù hợp sự phát triển nhận thức của học sinh lớp 1. Sách được biên soạn theo hướng tích hợp nội bộ môn học, tạo sự kết nối giữa việc cung cấp kiến thức với yêu cầu cần đạt từ đó hình thành năng lực năng lực chung, cũng hướng tới phát triển các năng lực thẩm mĩ đặc thù của môn học như: quan sát và nhận thức thẩm mĩ; sáng tạo và ứng dụng thẩm mĩ; phân tích và đánh giá thẩm mĩ như định hướng mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành.
 
                             
                                    